Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

4 phần mềm phục hồi dữ liệu thẻ nhớ tốt nhất hiện nay

Thẻ nhớ là một thiết bị không thể thiếu hiện nay để lưu trữ thông tin, tài liệu hình ảnh của người dùng. Thẻ nhớ được sử dụng đa số trên các thiết bị di động, usb, máy ảnh, máy nghe nhạc… Trong một trường hợp nào đó thẻ nhớ của bạn bị hư hỏng và mất file. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 4 phần mềm để khôi phục dữ liệu usb một cách tốt nhất.

1     SD Card Recovery Pro 

Phần mềm này có khả năng khôi phục lại tất cả các dữ liệu đã mất và các file đã xóa từ thẻ SD, hiển thị danh sách dữ liệu cần phục hồi cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bằng cách sử dụng công nghệ quét ổ đĩa và định vị dữ liệu không thể truy cập được cho phép bạn khôi phục lại dữ liệu usb bị xóa ở một nơi lưu trữ an toàn hơn.
phần mềm khôi phục dữ liệu usb bị xóa

2     Wondershare Dr.Fone

 Phục hồi dữ liệu ảnh, video danh bạ mà bạn lỡ tay xóa mất trên iphone, ipad hoặc trên các thiết bị android. Hỗ trợ cho bạn xem trước các dữ liệu đã xóa để bạn có thể chọn các dữ liệu nào cần khôi phục.

3     Undelete Plus

Cứu dữ liệu bị xóa trên laptop giúp phục hồi được tất cả các loại file ở các định dạng đĩa cứng như: FAT12, FAT16, FAT32, NTFS và NTFS5. Đặc biệt là các tập tin đã bị xóa từ đĩa mềm với xác suất thành công rất cao. Ngay cả khi bạn đã xóa các tập tin khỏi sọt rác, xóa qua mạng hay cả windows explorer.
cứu dữ liệu trên laptop

4      Sandisk Rescuepro

Hãng thẻ nhớ sandisk có riêng hẳn phần mềm giúp bạn cứu dữ liệu usb thẻ nhớ đó là RescuePRO và RescuePRO Deluxe được thiết kế riêng cho thẻ nhớ flash. Phiên bản deluxe có thể xử lý nhiều định dạng RAW và video hơn và các thẻ nhớ có dung lượng lớn hơn 64GB. Phiên bản này có thể dùng được cho hệ điều hành Windows và Mac. Phần mềm Sandisk Rescuepro có thể khôi phục được cả thẻ nhớ cho các hãng thẻ nhớ khác không chỉ sandisk.
khôi phục dữ liệu thẻ nhớ sandisk

Qua bài viết này hy vọng các bạn đã tìm được cho mình một vài phương pháp hữu ích khi dữ liệu trên usb hoặc thẻ nhớ có vấn đề. Xem thêm bài viết khác như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét