Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

5 ổ cứng tốt nhất hiện nay

Ngày nay, người dùng có thể giữ dữ liệu của họ trong đám mây, lưu trữ trạng thái rắn hoặc thông qua kết hợp các ổ đĩa nội bộ và ổ đĩa ngoài. Với rất nhiều tùy chọn lưu trữ hiện có sẵn, bạn có thể mong đợi nhu cầu về ổ đĩa cứng hơn. Trên thực tế, nhiều lựa chọn lưu trữ dường như không thể thay thế ổ cứng hdd của bạn. Dưới đây là 5 ổ cứng tốt nhất hiện nay đáng bỏ tiền mua.

1.ổ cứng tốt nhất hiện nay Western Digital

Các Western Digital (WD) Desktop Hard Drive đã nhận được đánh giá phát sáng từ phía khách hàng về kích thước và tốc độ của mình. WD đã bổ sung công nghệ để kiểm soát rung và một vài tính năng khác để bảo vệ dữ liệu của bạn. WD cung cấp một bảo hành giới hạn 5 năm, là một trong những sản phẩm lâu đời nhất trong ngành.
ổ cứng tốt nhất hiện nay Western Digital

2. Ổ cứng máy tính để bàn Seagate 

Các ổ cứng của Seagate là một tùy chọn để có được một ổ cứng đáng tin cậy với dung lượng lớn tại một giá trị tốt. Seagate cung cấp khả năng lên đến 8TB vì vậy hầu hết người dùng sẽ có thể tìm thấy một kích thước đáp ứng được nhu cầu của họ. Seagate thường bảo hành 2 năm.
3. Western Digital Purple
Các Western Digital có thể lên đến 6 TB ổ cứng và có thể sử dụng liên tục cả ngày không ngừng nghỉ. Ổ đĩa này có thể xử lý tới 32 máy quay HD với tối đa 8 thiết bị lưu trữ. Các đánh giá cho thấy khả năng cải thiện khả năng phát lại của ổ đĩa trong khi tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các ổ đĩa khác.

4. Ổ cứng máy tính xách tay Seagate SSHD

Đối với máy tính xách tay, máy tính xách tay Seagate SSHD cung cấp ổ đĩa nhanh với mức giá tuyệt vời. Có một vài lựa chọn khác để nâng cấp nếu bạn cần một cái gì đó nhanh hơn hoặc có dung lượng lớn hơn nhưng hầu hết người dùng tìm thấy ổ đĩa 2,5 inch ở 5400RPM nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của họ. Ổ đĩa này tích hợp bộ nhớ flash với ổ cứng truyền thống.
ổ cứng tốt nhất hiện nay



5. ổ cứng tốt nhất hiện nay SanDisk Extreme 500 Capsule

Có rất nhiều ổ cứng tốt nhất hiện nay gắn ngoài cung cấp giá trị và hiệu suất. Các SanDisk Extreme 500 Capsule cung cấp tốc độ cao, công suất lớn, và một khả năng chịu được rung động, và những va chạm. SanDisk cung cấp bảo hành 3 năm. Với rất nhiều điểm để xem xét, đó là một dấu hiệu tích cực rằng nó rất khó để thu hẹp lĩnh vực ổ đĩa cứng. Xem xét nhu cầu của bạn của bạn trước khi mua ổ cứng.
Cho dù chất lượng, giá trị của ổ cứng rời của bạn tốt như thế nào. Việc mất dữ liệu vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

1 nhận xét: