Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách xác định cổng usb 3.0 trên máy mac

USB 3.0 xuất hiện trên tất cả các máy mac. Hầu như tất cả các model máy Mac hiện nay thế hệ sử dụng cổng USB 3.0. Ngoại lệ duy nhất là 2015 MacBook, trong đó sử dụng USB 3.1 và cổng kết nối USB-C. Không có mô hình Mac hiện nay đã dành riêng USB 2 cổng, như bạn thường thấy.Mac có hỗ trợ OS X trong cổng USB. Bạn có thể sử dụng hệ thống thông tin hoặc System Profiler để xem cổng flash drive usb 3.0 đang hoạt động trên máy tính của bạn như thế nào.

Sử dụng hệ thống thông tin hoặc System Profiler để xem nếu thiết bị USB kết nối với máy Mac của bạn được nhìn thấy bởi OS X. 


  • Bấm và giữ phím Option trên bàn phím của bạn, và nhấp vào menu Apple.
  • Chọn hệ thống thông tin hoặc System Profiler.
  • Trong cửa sổ hiện ra, chọn USB từ cột bên trái.
                               Cách xác định cổng usb 3.0 trên máy mac

Danh sách các thiết bị USB hiện ra trên màn hình. Mỗi thiết bị được liệt kê bên dưới cổng nó được kết nối. Một số các cổng và các thiết bị có thể được nội bộ. Ví dụ, camera FaceTime HD nội bộ về một iMac hay MacBook Pro được kết nối trong nội bộ để USB trên máy tính của bạn. 
USB 3 là khả năng giao tiếp nhanh hơn so với USB 2, và cả hai đều nhanh hơn so với USB 1.
 Kiểm tra tốc độ usb 3.0
 Để kiểm tra tốc độ tiềm năng của một thiết bị kết nối, chọn nó trong cây thiết bị, sau đó nhìn vào các chỉ định tốc độ ở phần dưới của cửa sổ.
Trong ví dụ trên, một Apple Optical USB Mouse có khả năng 1 tốc độ USB. Nó được kết nối với một hub USB bổ sung thêm các cổng usb khác.
tốc độ Ý nghĩa
5 GBP / giây Các cổng / thiết bị có khả năng tốc độ USB 3.0
480 Mbp / giây Các cổng / thiết bị có khả năng tốc độ USB 2.
1,5 Mbp / giây Các cổng / thiết bị có khả năng tốc độ USB 1.

Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị iOS, hãy chắc chắn rằng thiết bị iOS của bạn được kết nối với một cổng với tốc độ 480 Mb / giây hoặc nhanh hơn.
Một số nhà sản xuất sử dụng một chèn màu xanh để chỉ định một cổng USB 3.0 hoặc thiết bị. Tất cả các cổng USB trên máy tính Mac có hỗ trợ USB 3 cổng USB và không có chèn xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét