Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Top 3 phần mềm tiết kiệm pin miễn phí trên máy tính

Dưới đây là phần mềm tiết kiệm pin miễn phí trên máy tính công cụ giúp nguồn năng lượng Pin của máy tính xách tay được kéo dài hơn gấp hai lần so với bình thường.

1. phần mềm tiết kiệm pin Battery LifeExtender

Nếu bạn sở hữu một máy tính xách tay Samsung sau đó Battery LifeExtender là phần mềm tiết kiệm pin tốt nhất cho bạn. Bạn có thể tối ưu hóa pin máy tính xách tay của bạn để làm việc hiệu quả hơn và cũng để tiết kiệm tiền nếu không phải mua pin thay thế. Nó không bao giờ cho phép pin của bạn chạy quá tải để tối đa hóa tuổi thọ của nó .
Phần mềm tối ưu hóa hoạt động của máy tính xách tay của bạn bằng nhiều cách khác nhau.Nó chạy trên nền và không ảnh hưởng đến hiệu năng của máy tính.

phần mềm tiết kiệm pin miễn phí

2.  phần mềm tiết kiệm pin BatteryCare

BatteryCare là một phần mềm miễn phí để chăm sóc pin của bạn. Nó đảm bảo rằng pin của bạn không làm quá mức nếu không cần thiết. BatteryCare cung cấp tất cả số liệu thống kê chính xác bằng cách đo chu kỳ sạc hàng ngày thay vì năng lượng được lưu trữ. Nó cũng cho bạn biết còn bao nhiêu thời gian, mức tiêu thụ, nhà sản xuất, mức độ hao mòn, hiệu năng...
Tùy thuộc vào nguồn năng lượng của máy tính xách tay của bạn BatteryCare tự động chọn kế hoạch điện. BatteryCare tự động cập nhật phần mềm nếu có phiên bản mới hơn.

3.phần mềm tiết kiệm pin Battery Optimizer

Battery Optimizer được thiết kế để mang lại cho bạn nhiều thời gian sử dụng pin nhất. Nó tối ưu hóa các tác vụ máy tính xách tay của bạn và hồ sơ người dùng để tiết kiệm năng lượng. Phần mềm này có thể cho bạn biết chính xác số lượng pin bạn có thể tiết kiệm bằng cách chuyển các dịch vụ phần cứng hoặc phần mềm nhất định.
Trình Tối ưu hóa pin cho bạn biết chính xác thời gian pin còn lại, tăng / giảm lượng pin bằng cách thay đổi cài đặt máy tính xách tay, quản lý sử dụng pin dễ dàng...
Đọc thêm bài viết:
Bộ nhớ cache là gì? giới hạn bộ nhớ cache?
Cách lướt web ẩn danh trên win 10


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét