Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lời khuyên khi mua flash drive

Khách hàng muốn mua một ổ flash drive. Hoặc đơn giản chỉ để nâng cấp data. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho khách hàng.

Dung lượng

Quý khách sẽ không bao giờ hối tiếc về việc mua một flash drive có dung lượng quá lớn. Vì tập tin của chúng ta chỉ có thể càng ngày càng lớn thêm. Suy nghĩ lại trước khi khách hàng mua flash drive 8 Gb hay 16 GB. Vì số tiền bạn bỏ ra cho 32GB hay 64GB không nhiều hơn.

Lời khuyên khi mua flash drive

Mức độ giữ an toàn

Nhiều ổ flash drive đi kèm với một số loại không để lộ dữ liệu, bao gồm cả bảo vệ mật khẩu hoặc thậm chí quét dấu vân tay. Mức độ giữ bí mật mà khách hàng cần sẽ, tất nhiên, phụ thuộc vào những gì quý khách đang đặt trên thiết bị, nhưng bạn nên tìm kiếm một ổ đĩa có ít nhất bảo vệ mật khẩu. Kích thước nhỏ bé Một ổ flatter flash drive có thể được thuận tiện. Nhưng nó cũng làm cho họ nổi tiếng là dễ dàng để mất.
Một bảo vệ hữu ích là một bảo hành của nhà sản xuất, thường được tìm thấy trên hầu hết các ổ flash USB. Bảo hành của nhà sản xuất có thể từ một năm đến một cuộc đời và sẽ bảo vệ chống lại các lỗi sản xuất sản phẩm. Dẫu thế, bảo đảm cho các ổ flatter flash là chỉ có giá trị nếu họ đã có trong thiết bị.

Độ cứng

Hãy tìm các ổ đĩa flash drive hoặc ổ cứng rời có vỏ ngoài bằng nhôm hoặc một số loại khác của chất liệu cứng cáp. Nó cũng sẽ không làm tổn thương để không thấm nước. Đặc biệt là nếu quý khách đang gắn nó vào chìa khóa của quý khách.
Chọn một loại flash drive của hãng tin cậy. Khách hàng có thể tham khảo thêm các bài viết như top các cổng USB 3.0 nhanh nhất hiện nay. Để tìm các hãng tin cậy để mua như Kingston, PNY hay Sandisk...
Một ổ flatter flash cổng USB có thể làm nhiều thứ hơn quý khách tưởng tượng. Đọc thêm các bài viết về ổ flash drive khác.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét