Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Cách sử dụng dropbox? Ưu và nhược điểm của dropbox

Dropbox là một ứng dụng tuyệt vời để chia sẻ tập tin của bạn với tất cả các máy tính và các thiết bị của bạn. Như một thiết bị di động usb 3.0. Nếu có quyền truy cập vào các tập tin quan trọng nhất của bạn là rất quan trọng với bạn. Ngay cả khi bạn đang trên đường đi, cách sử dụng dropbox là câu trả lời của bạn.

Cách sử dụng dropbox trên các thiết bị

  1.  Đến www.dropbox.com
  2. Nhập tên của bạn ở phía bên phải của trang web.
  3.  Nhập tên của bạn qua
  4.  Nhập địa chỉ email của bạn
  5.  Tạo và nhập mật khẩu.
  6. Click vào "Tôi đồng ý với Điều khoản Dropbox".
  7.   Nhấp vào "Đăng ký".

Bằng cách này bạn có thể kết nối với dropbox trên bất cứ thiết bị nào.
Để chia sẻ một tập tin, người dùng có thể tạo ra một URL cho nó từ trang web của Dropbox và gửi nó ra để những người khác có thể xem nó. Các thư mục có thể được chia sẻ bằng cách gửi một lời mời từ các trang web của Dropbox. Người nhận không có tài khoản 

Cách sử dụng dropbox

Cách sử dụng dropbox để truy cập vào các thư mục flash drive. Khi một thư mục được chia sẻ, nó sẽ xuất hiện trong hệ thống thư mục cho tất cả những người có quyền truy cập vào nó và tất cả các thành viên sẽ có thể thay đổi các tập tin. Tất cả các phiên bản của tập tin được lưu.

Ưu điểm của dropbox

  • Bất kỳ file nào lưu trữ vào Dropbox cũng có thể được truy cập được nếu tài khoản của bạn có trên laptop hay điện thoại. Điều này là vô cùng cần thiết cho việc tạo nhiều bản sao lưu. Để khi khôi phục dữ liệu ổ cứng nhanh hơn khi gặp vấn đề.
  • 2GB lưu trữ miễn phí có thể đăng ký dung lượng lên đến 100GB
  • Các file luôn được bảo mật trên website Dropbox
  • Không chỉ có thể nó tài liệu đồng bộ hóa giữa các máy tính của bạn cho dù họ là Windows, Mac, hoặc Linux, nó cũng cho phép bạn truy cập bằng iPhone, iPod Touch, hoặc điện thoại Android.
  • Làm việc offline ngay cả khi kết nối Internet bị tắt.
  • Bạn có thể tự thiết lập băng thông cho dropbox
Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết cách sử dụng dropbox như thế nào rồi.

1 nhận xét: