Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách lướt web ẩn danh trên win 10

Hướng dẫn lướt web ẩn danh trên win 10 này chỉ dành cho người dùng chạy trình duyệt web Microsoft Edge trên Windows 10 trở lên.

Khi  lướt web ẩn danh trên Windows 10 với Microsoft Edge ,

Một số thành phần dữ liệu được lưu trữ trên ổ cứng cục bộ của thiết bị của bạn. Chúng bao gồm lịch sử của các trang web mà bạn đã truy cập, bộ nhớ cache và cookie được liên kết với các trang web đó. Mật khẩu và dữ liệu cá nhân khác mà bạn nhập vào các biểu mẫu web và nhiều hơn nữa. Edge cho phép bạn quản lý dữ liệu này, và cũng cho phép bạn xóa một số hoặc tất cả chỉ với một vài cú nhấn chuột.

Nếu bạn muốn chủ động hơn là phản ứng khi nói đến các thành phần dữ liệu có khả năng nhạy cảm này, Edge cung cấp  lướt web ẩn danh - cho phép bạn lướt web một cách tự do mà không để lại bất kỳ thông tin nào sau khi kết thúc phiên duyệt của bạn .
Cách lướt web ẩn danh trên win 10


Hướng dẫn  lướt web ẩn danh trên win 10

Đầu tiên, mở trình duyệt Edge của bạn. Nhấp vào   trình đơn Tác vụ khác , được đại diện bởi ba dấu chấm nằm ngang. Khi trình đơn thả xuống xuất hiện, hãy chọn tùy chọn có nhãn  New InPrivate .
Một cửa sổ trình duyệt mới sẽ được hiển thị. Bạn sẽ nhận thấy một hình ảnh màu xanh và trắng ở góc trên bên trái, cho biết Chế độ InPrivate Browsing đang hoạt động trong cửa sổ hiện tại.
Trình duyệt InPrivate tự động áp dụng cho tất cả các tab được mở trong cửa sổ này.
Cần lưu ý rằng mặc dù InPrivate Browsing đảm bảo rằng phần còn lại của phiên duyệt web của bạn không được lưu trữ trên ổ cứng của thiết bị, nhưng nó không phải là phương tiện để ẩn danh hoàn toàn. Vì vậy hãy cẩn thận với những gì bạn làm trên internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét