Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Virus trên facebook là gì và các nguy cơ tiềm ẩn

Virus trên facebook đang khá phổ biến, và virus facebook cũng ngày một hoành hành làm nhiều người bị vạ lây, làm mất thời gian, tạo cảm giác khó chịu mỗi khi vào Facebook: Rất nhiều người lạ tag tên, hoặc người quen tag tên,rỗi hiện tượng spam tin nhắn vào inbox quảng cáo...

Virus trên facebook là gì?

Virus trên facebook là một thuật ngữ của cộng đồng Internet kể từ năm 2014. Nó đã phần lớn được đề cập trong khi cố gắng để mô tả các vấn đề nghiêm trọng trên mạng xã hội này. Khi mọi người đang nhiễm này "virus". Họ bắt đầu phải chịu hàng loạt các vấn đề khó chịu và rất bực bội thường dẫn đến sự xâm import của các phần mềm độc hại. Các chiến dịch thư rác mới nhận biết trên mạng xã hội này. Mối đe dọa không gian mạng này được ẩn dưới SVG tập tin hình ảnh sử dụng photo_ [số ngẫu nhiên] .svg tên để lây nhiễm cho bạn Locky ransomware. Nếu bạn không chăm sóc loại bỏ virus trên facebook, bạn có thể lây nhiễm cho bạn bè của bạn và giúp phần mềm độc hại này các bước mà bạn có thể dùng để sửa chữa tài khoản của bạn và ngăn chặn phân phối các phần mềm độc hại được cung cấp dưới đây. sau khoản thời gian sửa nó, không quên quét máy tính của bạn với một phần mềm bảo mật đáng uy tín cao, chẳng hạn như bitdefender hay ariva , để đảm bảo rằng nó không gây hại được cho bạn. Hãy nhớ rằng các nhân viên kỹ thuật an ninh đã báo cáo về mối quan hệ giữa các loại virus Facebook và virus ransomware, trojan và các mối đe dọa tương tự.

Virus trên facebook là gì và các nguy cơ tiềm ẩn

Giải quyết vấn đề virus facebook

  • Chỉ cần để loại trừ khả năng các tài khoản bạn đang bị tổn hại thì việc diệt virus facebook sẽ dễ dàng và khắc phục nhanh chóng.Chỉ đơn giản là thay đổi mật khẩu Facebook của bạn.Nếu bạn đã từng đăng import vào FB qua di động, đăng import lại và không hoàn toàn thoát ra. Đừng cho rằng cách nhấn vào nút đăng xuất hiện nó. Đợi cho màn hình xác nhận, thậm chí nếu phải mất một vài phút. Nếu bạn không nhận được thư xác nhận, bạn vẫn đăng import và không ai cần mật khẩu của bạn, chỉ cần địa chỉ email của bạn, đăng import vào tài khoản của bạn.Thay đổi mật khẩu của bạn là đủ để khắc phục vấn đề. Nếu bạn vẫn nhận được email từ người nói với bạn rằng họ đã nhận được cùng một loại email, bạn có thể có một virus trên khối hệ thống của bạn mà đọc Facebook của bạn ngay cả khi bạn thay đổi nó. Dưới đây là một số điều cần cố gắng để làm sạch khối hệ thống của bạn.
  • Xóa bỏ lịch sử các phần mềm tải về và bộ nhớ cache của bạn. Đây là một cách để gỡ các phần mềm độc hại cùng khởi động với hệ thống khi bạn lỡ tay ấn vào các đường link độc hại. Vào control panel và gỡ bỏ các ứng dụng lạ mặt.
  • Tải về phần mềm diệt virus trên facebook. Cài đặt và chạy phần diệt virus trên facebook là vô cùng quan trọng giúp bảo vệ tài khoản bạn khỏi những loại virus ăn cắp thông tin hay đòi tiền chuộc. Hoặc chỉ là những loại virus gây phiền toái cho người sử dụng. làm sạch máy tính của bạn là một cách để bảo vệ bạn khỏi virus facebook.
xem thêm các bài viết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét