Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Khôi phục thẻ nhớ SD

Có rất nhiều cách để kiểm tra và khôi phục thẻ nhớ sd của khách hàng khỏi hiện tượng như bị mất data, xóa nhầm... mình xin giới thiệu cách sau nhé.

Khôi phục thẻ nhớ sd bằng thực hiện lệnh trên cửa sổ cmd

Khôi phục thẻ nhớ sd bị mất, bị delete, bị hỏng hoặc định dạng hình ảnh, video, âm thanh, tài liệu từ thẻ nhớ không giống nhau.
Trước tiên khách hàng bấm Start , gõ lệnh CMD vào hộp tìm kiếm và nhớ chuột phải vào công cụ CMD khi đã thấy và dùng quyền Administrator để tiến hành lệnh. Tiếp đó khi đã vào phần cmd bạn gõ lệnh “ F: ” và nhấn Enter để chuyển sang phần vùng cổng tiếp nối USB. Sau cùng quý khách gõ lệnh Attrib – S –H /S /D và ấn Enter là xong.

SD Memory Card data Recovery.

Dẫn đầu các phần mềm khôi phục thẻ nhớ sd: SD Memory Card data Recovery. Khôi phục dữ liệu bị mất, bị delete. Hoặc  bị hỏng định dạng hình ảnh, video, âm thanh, tài liệu từ thẻ nhớ khác nhau. Chẳng hạn như thẻ SD, thẻ CF, MMC (MultiMedia Card), XD Picture Card, SDHC, MicroSD, MiniSD, Memory Stick và nhiều hơn nữa.
Nó lấy lại dữ liệu từ hầu như mọi loại card: Compact Flash, Memory Stick Duo, Memory Stick Pro, Memory Stick Pro Duo, SD Card, mini-SD, micro-SD, MultiMedia MMC Card, Smart Media, xD Picture Card, ổ đĩa cổng tiếp nối USB, ổ flash…

Phần mềm lấy lại dữ liệu miễn phí 7-Data Recovery Suite Free Edition.

Phần mềm Khôi phục thẻ nhớ sd miễn phí 7-Data Recovery

7-Data Recovery Suite Free Edition là một bộ lấy lại data toàn diện cho khôi phục tập tin đã mất, bị hư hoặc vô tình delete. Như tên của phần mềm khôi phục thẻ sd cho thấy, 7-Data Recovery Suite Free Edition là phiên bản miễn phí của Recovery 7-Data Suite. Thiếu một số các chức năng đầy đủ của phiên bản chính (tức là cứu được giới hạn 1GB dữ liệu). 7-Data Recovery Suite Free Edition là lý tưởng cho việc phục hồi các file đã bị mất từ ổ flatter, thẻ nhớ, máy ảnh hoặc điện thoại di động.
Chúc bạn sẽ tìm được thông tin hữu ích từ bài viết này, đồng thời mong bạn tự tìm ra được các biện pháp khác để sử dụng thẻ nhớ của mình hiệu quả và lâu bền nhất.
Đọc thêm bài viết cùng chủ đề:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét